TẬN DỤNG NHỮNG GIÁ TRỊ SẴN CÓ CỦA HỆ THỐNG THƯƠNG HIỆU VINGROUP



Vingroup là một thương hiệu thiên về sự chỉn chu, đẳng cấp. Họ đã có một lựa chọn rất đúng, đó là không sử dụng truyền thông nhiều. Thực tế, việc sử dụng truyền thông nhiều nếu không thực sự cần thiết sẽ gây ảnh hưởng tới sự chuẩn mực và kín đáo của thương hiệu, điều ấy không tốt. Bởi truyền thông vốn dĩ là để nâng tầm thương hiệu và thông báo tới người tiêu dùng những thông tin mà doanh nghiệp cảm thấy lựa chọn tối ưu nhất và duy nhất là truyền thông. Khi marketing theo hướng này, mỗi bước đi của thương hiệu mới là một bước đi vững chắc.

Bản kế hoạch này được viết ra dựa trên những giá trị sẵn có của Vingroup, nó dành riêng cho tập đoàn này. Nếu tận dụng đúng cách, thương hiệu của họ sẽ có những bước phát triển rất lớn và vững chắc nhờ vào chính sự chỉn chu, nho nhã cùng tầm nhìn của họ nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí cho marketing và truyền thông nhờ vào việc chỉ dùng những cái Vingroup có và tập trung vào sản phẩm, dịch vụ. Nhưng nếu tận dụng sai cách, nó sẽ tạo ra khoản lỗ cho Vingroup. Bởi giá trị của bản kế hoạch này là nằm ở tầm nhìn, trái tim cùng tâm hồn của những người đã xây dựng nên thương hiệu Vingroup bằng tất cả tâm huyết cùng cuộc đời của mình.

Thông tin hỗ trợ:
Trần Thanh Huyền
ĐT: 0968 959 149
Email: tranthanhhuyen475@gmail.com




\

Comments

Popular Posts